Sunday, July 29, 2007

నేను కులాన్ని

ఆంధ్ర దేశంలో నేను ప్రతి ఇంటిలో వున్నాను, నా నేస్తాల్లో ఎందరో ప్రముఖులు వున్నారు. ఉద్యోగాల కొసము అమెరికా తదితర దేశాలకి వెళ్ళినా నన్ను మరిచిపొలేక పొయారు. హిందువు అని చెప్పుకునే వాడికి గీత లొ శ్రీ కృష్ణుడు చెప్పిన అందరూ సమానమే అన్న విషయము తెలియదు. అదే నా అస్థిత్వానికి మూలము. నేను చెడ్డదాన్ని కాదు, ఎలా అవుతాను ? ఎదైనా వృత్తి చెడ్డది అవ్వగలదా ? అప్పుడు నేను కాను. మరి నాతో స్నేహం లొ తప్పు ఏముంది ? ఖర్మ ఏమిటంటే నన్ను కొందరు గొప్పగా చూస్తారు, కాని అదే "నన్ను" వేరే వాడి స్నేహం లో తక్కువగా చూస్తారు, ఎందుకో ?

ఇందాక చెప్పాను కదా, వృత్తి గురించి , పూర్వము మనుషుల వృత్తి అనుసారం వారిని విభజించారు , మీకు తెలుసు కదా ఇది, ఇప్పుడు ఆ వృత్తుల ప్రకారము కాక పుట్టుక ప్రకారము విభజించారుట , వినటానికి కృష్ణుడి కే కంగారుగా వుంటుంది, ఇక నా సంగతి ఎందుకు లే !!

సంస్కృతము రాని బ్రాహ్మణుడు , వ్యాపారము చెయ్యని వైశ్యుడు , రాజ్యాలు లేని క్షత్రియులూ .. హాస్యాస్పదంగా వుంది..

ఇలాంటి దిక్కుమాలిన వాళ్ళందరూ నా పేరు పాడు చేస్తునారు, ఏమిటి దీనికి పరిష్కారం ?

దేశం పరువు నా వల్లే పొయిందంట :-(

కారణము మీరు , మీ అవివేకము . కనీసం నన్ను సమాధి చెయ్యండి , లేదా మీ అవివేకాన్ని అంతం చెయ్యండి.

1 comment:

Anonymous said...

Nice to hear someone raising voice on this issue.

Caste is the result of our years old advanced society & civilization, where whole country was running on dharmam , nyayam. Unfortunately the idea and philosophy of classification of people is not understanble to current so called modern society, which is because it runs on adharmam, anyayam, avesham, amaryadha, sex, etc.. which is nothing but the characterisitcs of kali purusha.

hmmm.. let krsna comes.. not for the sake of another war of adharma but for the sake providing knowledge to all of us in our understandable way..

jai sri ram..